태국/태국노래

ความรักไม่เคยไปไหน

말리네 2022. 2. 11. 00:10
728x90

내가 좋아서 직역하는 노래❛ ֊ ❛„
태국 OST 곡에 푹 빠져서 플레이리스트가 넘쳐 나는데
그중에 제일 아끼는 노래♡⃝

 

https://youtube.com/watch?v=IXXgsO88GAA&feature=share

 


เธอรู้ไหมทุกที ที่ฉันได้หลับตา

너는 매번 알까? 내가 눈을 감았다는 것을


ยังเห็นภาพเธอคนเดิมในใจทุกครั้ง

아직도 항상 마음 속의 너의 사진을 봐


บอกเลยว่าฉัน ไม่เคยสิ้นหวัง

나는 아직 희망을 잃지 않았다고 말했어


หมดใจฉันยังรักเธอมีเธออย่างเดิม

나는 온 마음을 다해 여전히 너를 사랑해


ไม่เคยมีสักคืน ที่ฉันไม่ห่วงหา

너를 걱정하지 않은 밤은 내게 없었어


กี่ลมหายใจเข้าออก คือเธอเหมือนเดิม

들이 마시고 내뱉는 숨이 너도 같지


ไม่เคยลดลง มีแต่เพิ่มเติม

줄어들지 않고 늘어만 나


มีเธอเท่านั้นผู้เดียว ได้รักฉันไป
너만이 나를 사랑해


ความรัก ล้นมาจนเอ่อใจ

이 사랑이 넘치게 흘러


ไม่ว่าเธอเป็นยังไง หัวใจทั้งดวงก็ยังรัก

그녀가 어떻든 상관없어 심장은 아직도 사랑해


ต่อให้เธอ ไม่ใช่คนเดิมที่รู้จัก

내가 아는 너가 아니더라도


แต่ความรักฉัน ไม่เคยไปไหน

하지만 나의 사랑은 여전해


ยังอยู่ในใจ ยังรักเธอ

아직 이 마음 속에 있어 아직 너를 사랑해


ไม่เคยมีสักคืน ที่ฉันไม่ห่วงหา

너를 걱정하지 않은 밤은 내게 없었어


กี่ลมหายใจเข้าออก คือเธอเหมือนเดิม

들이 마시고 내뱉는 숨이 너도 같지


ไม่เคยลดลง มีแต่เพิ่มเติม

줄어들지 않고 늘어만 나


มีเธอเท่านั้นผู้เดียว ได้รักฉันไป

너만이 나를 사랑해


ความรัก ล้นมาจนเอ่อใจ

이 사랑이 넘치게 흘러


ไม่ว่าเธอเป็นยังไง หัวใจทั้งดวงก็ยังรัก

그녀가 어떻든 상관없어 심장은 아직도 사랑해


ต่อให้เธอ ไม่ใช่คนเดิมที่รู้จัก

내가 아는 너가 아니더라도


แต่ความรักฉัน ไม่เคยไปไหน

하지만 나의 사랑은 여전해


ยังอยู่ในใจ ยังรักเธอ

아직 이 마음 속에 있어 아직 너를 사랑해